Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Cách lựa chọn chất liệu cho đồng phục nữ vào mùa hè

Đối với phụ nữ dường như việc ăn mặc thời trang và làm đẹp là 1 trong những phần thiết yếu và không thể thiếu đối với dời sống sinh hoạt của mình . Cho đến chọn trang phục công sở đi làm của mình họ cũng mong muốn là chọn được cho mình những chiếc áo phù hợp , trông họ vẫn xinh đẹp và hợp thời trang .

Với đồng phục công sở đẹp hiện đại hầu như phải đảm bảo 3 yếu tố chính : kiểu dáng , chết liệu và màu sắc của trang phục. Trong đó chất liệu là 1 yếu tố khá quan trọng và phụ nữ họ quan tâm rất nhiều. Hôm nay , bạn hãy theo chân Đại Lý Việt Tiến chúng ta cùng nhau tìm hiểu chất liệu nào l;à phù hợp nhất với họ nhé.
 Chất liệu voan may đồng phục công sở dành cho nữ
 Vải voan là 1 trong những chất liệu ưa thích của mùa hè, chúng mang lại cho người mặc cảm giác mềm mại , dễ chịu , nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính . vì vậy chọn chất liệu voan may đồng phục công ở ngay vào mùa hè là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải voan khác nhau , bạn có thể dựa vào đây để chọn cho mình những loại phù hợp nhất , hoặc bạn cũng có thể phá cách , bằng việc kết hợp chúng với nhiều loại vải khác nhau để tạo ra những trang phục ấn tượng nhất nhé.
 Chất liệu lụa 
 Khoác lên mình những trang phục công sở được làm từ chất liệu lụa là bạn đang làm cho mình trở nên dịu dàng , nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều, đồng thời còn mang cả được sự lịch sự cần có trong môi trường làm việc công sở. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách phối đồ hay chọn màu không  hợp trông bạn sẽ già hơn rất nhiều. Vì vậy dựa vào môi trường công việc, tính chất công việc cũng như độ tuổi của mình , mà bạn nên chọn màu sắc phù hợp nhất. Vả lại chất liệu lụa cũng có giá thành cao hơn những chất liệu khác, nên khi mua bạn nên cân nhắc và biết điều này nhé.

Tơ cũng gần giống với lụa nhưng vải tơ nhẹ và mỏng hơn. Chúng có cảm giác rất mềm mại và mát mẻ, khi chạm vào cảm thấy mượt, khi mặc vào thì tạo sóng vải chứ không bị nhăn nhúm. Mặc bộ đồng phục công sở bằng vải tơ sẽ làm cho người mặc trở nên đẹp nhẹ nhàng và sang trọng.
 Chất liệu lanh may đồng phục công sở cho nữ
 Lanh cũng là 1 trong những chất liệu vải thích hợp mùa hè năm 2019 , chúng có tính chất thấm hút mồ hôi rất tốt nên mang lại cho người dùng cảm giác thỏa mái, dịu nhẹ nhất.
Trên đây là những chất liệu mà bạn không nên bỏ qua khi may đồng phục công sở dành cho nữ.
>>> Xem thêm : Những lợi ích khi mặc đồng phục công sở. 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và đặt may áo thun

Hiện giờ với việc những local brand, những cửa hàng thời trang tự thiết kế ngày mọc lên càng nhiều, dùng áo thun làm y phục mặc hàng ngày ha...