Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và đặt may áo thun

Hiện giờ với việc những local brand, những cửa hàng thời trang tự thiết kế ngày mọc lên càng nhiều, dùng áo thun làm y phục mặc hàng ngày hay may áo thun làm đồng phục đang trở thành phổ biến trong cộng đồng. Với nhiều ưu điểm như tạo sự năng động, thả sức lúc mặc, dễ dàng kết hợp với các y phục khác khiến áo thun ngày càng được ưa chuộng. Chính Cho nên, các nhà chủ shop, nhà buôn bán hay các công ty luôn cần may áo thun theo đề nghị để phục vụ mục đích riêng của mình. Vậy khi muốn đặt may áo thun theo yêu cầu bạn cần lưu ý điều gì? Hãy để mình trả lời điều ấy cho cả nhà trong bài viết sau nhé.

Cách lựa chọn áo thun

Lựa chọn màu sắc áo




Đối với các người đặt may áo thun với mục đích buôn bán, họ cần chọn lọc nhiều màu sắc để thay đổi tùy theo sở thích của người tiêu sử dụng. Bởi vậy, việc lựa chọn màu sắc để may áo thun dành cho các chủ cửa hàng bán đồ thời trang là hơi đa dạng và dễ chọn lựa.

Trái lại, với các người may đồng phục cho công ty, áo nhóm hay áo lớp, màu sắc có thể phản chiếu được thương hiệu công ty cũng như tạo ra nét riêng cho các hội nhóm. khi này, màu sắc sẽ trở nên một tuyển lựa khó khăn bởi có thể chia ra mỗi người mỗi ý. Thế nên khi lựa chọn áo đồng phục nên hướng cho tới những màu sắc nhã nhặn, thuần tuý sẽ dễ chiều được theo ý số đông, đặc thù những gam màu sáng sẽ đêm cho tới một ý thức thả sức, tích cực cho người mặc.

Lên ý tưởng kiểu dáng logo và hình in lên áo

Đây chính là điểm nhấn khi bạn chọn lựa đặt may áo. Hình ảnh, logo hay slogan chính là nhân tố đem lại nét riêng độc đáo cho mỗi sản phẩm. Bởi thế, hãy kiểu dáng các hoạ tiết, hình in ở những vị trí dễ nhìn, dễ nhận diện và lôi kéo được sự chú ý của người dùng.

Số lượng may và kích cỡ áo

Để giảm thiểu khỏi các sai sót lầm lẫn dẫn tới thừa thiếu số lượng và áo mặc không vừa. Bạn cần Thống kê chính xác số đo, chiều cao để tổng hợp cho ra các kích cỡ áo phù thống nhất. Áo thun rất dễ mặc, Do đó phần chọn size áo cũng khá đơn giản, phần đông sẽ đều có sẵn kích cỡ cho bạn.

Chất liệu may áo

Chất liệu may áo thun theo nhu cầu sử dụng: dùng khi nào, trong môi trườn nào...?

Tuỳ vào mục đích đặt may áo thun theo yêu cầu của bạn để tuyển lựa chất liệu vải thích hợp.

Các sai lầm cần giảm thiểu khi đặt may áo thun

Không rà soát những ngoài mặt hoạ tiết, logo trước khi tiến hành may

Thông thường các mẫu áo đặt máy theo yêu cầu sẽ có ý tưởng ngoài mặt riêng tùy theo nhu cầu và sở thích. Tuy nhiên một số trường hợp các bạn sau khi nhận thành phẩm thì mẫu áo lại không giống với mẫu mã ban sơ, do nhà sản xuất bỏ quên kỹ tới đề nghị của người mua.

Để chắc chắn không tốn kém và mất thời gian, bạn cần yêu cầu công ty gửi bản kiểu dáng mẫu để rà soát trước khi tiến hành in hàng loạt. lúc nào bạn cảm thấy chấp nhận thì mới bắt đầu tiến hành may, để tránh những trường hợp xảy ra không đáng có.

Chọn lựa các xưởng may áo thun giá rẻ

Hãy cẩn thận với những xưởng may đưa ra mức quá quá rẻ hoặc cực rẻ. Với tiêu chí giá cả đi kèm chất lượng, bạn luôn phải cẩn trọng trước những lời mời chào mát tai cho tới từ các đơn vị sản xuất, phần lớn người dễ bị quyến rũ bởi những lời truyền bá giá rẻ mà bỏ qua khâu rà soát chất lượng. Bởi để có các mẫu áo giá rẻ như vậy có thể người ta đã dùng chất liệu vải fake, không hỗ trợ trong các ý tưởng bề ngoài, sử dụng những loại mực in dễ phai màu, những đường may cẩu thả,…

→ Xem thêm: Xưởng may áo thun tại TPHCM.


Không chú ý khi lựa chọn liên hệ may áo thun theo yêu cầu
Lựa chọn những cơ sở may mặc có uy tín thương hiệu, đặc thù phương pháp làm việc nhiều năm kinh nghiệm của nhân viên lúc họ tư vấn cho bạn sẽ là yếu tố để đánh giá bạn có nên đặt niềm tin vào xưởng may ấy hay không. Hơn hết, các xưởng may uy tín sẽ giúp bạn hoàn tất sản phẩm đúng thời kì, đảm bảo chất lượng.

Đừng quá tin tưởng vào truyền bá trên google, facebook,.. Mà hãy biết kiếm tìm thông tin cho mình một phương pháp thông minh từ đa số nguồn khác nhau.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mình muốn chia sẻ lại cho mọi người khi muốn đặt may áo thun theo đề nghị. Hy vọng bài viết trên có thể giúp anh chị em tậu được liên hệ may thích hợp cũng như mang về cho mình được các sản phẩm hài hòa nhất. Đừng quên địa chỉ ngay cho xưởng may Tatun để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt liệt nhất ngay khi bạn có nhu cầu. Chúc các bạn thành công!

Lựa chọn xưởng may uy tín phù hợp



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng làm áo thun có tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng,… Vì vậy với số tiền bỏ ra đầu tư cho việc đặt may đồng phục chưa chắc bạn đã nhận được sản phẩm ưng ý nếu như niềm tin không được đặt đúng chỗ.

Alpha tự hào là một trong những xưởng sản xuất áo thun sỉ giá rẻ theo yêu cầu, uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho các công ty những chiếc áo thun chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Liên hệ với chúng tôi hoặc có thể truy cập vào trang web mayalpha.com.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và đặt may áo thun

Hiện giờ với việc những local brand, những cửa hàng thời trang tự thiết kế ngày mọc lên càng nhiều, dùng áo thun làm y phục mặc hàng ngày ha...