Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Lưu ý nhỏ khi kết hợp giày với quần tây nam

Nếu bạn là một quý ông sành điệu, muốn làm mới trang phục công sở của mình thì bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Bên cạnh việc lựa chọn những chiếc quần tây đẹp chất lượng, phù hợp với bản thân hay việc phối quần tây với những loại áo sơ mi, áo thun,... thì mix với những phụ kiện khác sẽ tạo nên một điểm nhấn bất ngờ dành cho bạn.

Giày da nam màu đen gần với cà vạt đốm xanh và trắng

Khi nói tới thời trang quần tây công sở thì không thể không nhắc đến giày tây. Giày tây kết hợp quần tây mang đến cho chàng sự phong độ, đĩnh đạc, chỉn chu cần có nơi công sở. Khi kế hợp, bạn nên chọn cho mình đôi giày có màu tương đồng với màu quần. Chẳng hạn nếu quần tối màu thì chỉ nên đi với giày tây đen sang trọng hoặc màu rượu vang, nếu quần tây màu sáng thì bạn nên diện cùng những đôi giày cũng có tông màu xám để tạo sự tương đồng, hài hòa.
Với một đôi giày Oxford cao cấp và bóng lộn, trang phục vest bạn diện trên người sẽ được nâng tầm đẳng cấp hơn rất nhiều. Oxford đã trở thành phụ kiện không thể thiếu nhiều năm qua khi diện với quần tây. Chúng là biểu trưng cho sự hoàn hảo và toàn vẹn, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp giày với quần tây nam tối màu như đen, sọc, xám hay nâu tùy ý thích. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý ông đam mê vẻ đẹp cổ điển.

Người đàn ông ngồi trên băng ghế dự bị

Ngày nay, với sự thay đổi về xu hướng thời trang, người ta không còn quá khắt khe trong việc phối trang phục như khi mặc quần tây thì phải mang giày tây như lúc trước. Chúng ta có thể lựa chọn giày thể thao khi diện cùng quần tây. Sự kết hợp giày thể thao, quần tây, áo vest khoác ngoài kèm áo thun sẽ là điểm cộng thu hút được nhiều giới trẻ lựa chọn.

Sự sáng tạo trong thời trang là không ngừng, chính vì lẽ đó, làm mới trang phục của bạn sẽ đem lại sự ấn tượng từ phía đồng nghiệp bạn bè của mình.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và đặt may áo thun

Hiện giờ với việc những local brand, những cửa hàng thời trang tự thiết kế ngày mọc lên càng nhiều, dùng áo thun làm y phục mặc hàng ngày ha...