Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Nơi bán quần tây nam đẹp giá rẻ TPHCM

Quần Kaki Việt Tiến


Ngày nay, trong tủ đồ của hầu hết phái mạnh đều không thiếu những chiếc quần tây, bởi sự đơn giản thanh lịch nhưng không kém sang trọng. Từ việc đi học, đi làm hay đi gặp gỡ bạn bè, thì chúng ta sẽ luôn được nhìn thấy chiếc quần tây luôn được đồng hành và lựa chọn bởi đại đa số phái mạnh. Hiểu được sự ảnh hưởng của quần tây trong thị trường thời trang, nhiều cửa hàng chuyên sản xuất thời trang công sở nam nói chung, quần tây nam nói riêng xuất hiện. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn khiến cho các bạn nam băng khuân không biết nên lựa chọn cửa hàng nào để có thể sở hữu chiếc quần tây vừa đẹp, thời thượng, chất lượng lại vừa có mức giá phải chăng.

Mua quần tây nam đẹp giá rẻ tại Việt Tiến

Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: Áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng. Bên cạnh những bộ trang phục công sở truyền thống, thương hiệu Việt Tiến cũng đã có những sản phẩm mới trẻ trung hơn, phong cách thời trang công sở hiện đại mang đến sự thoải mái cho người mặc như áo sơ mi vừa vặn (Slim fit), veston casual năng động, quần slim fit. Đối tượng sử dụng chính là nam giới, tuổi từ 25 đến 55, Viettien hiện là thương hiệu dẫn đầu của ngành hàng thời trang công sở nam.

Với sự uy tín trên thị trường, Việt Tiến ngày càng không ngừng mở rộng các cửa hàng cũng như nâng cao về chất lượng dịch vụ, bổ sung cải tiến nhiều kiểu dáng mẫu mã thời trang công sở nói chung và quần tây nam nói riêng. Đặc biệt nhằm mong muốn phục vụ nhu cầu sử dụng thời trang của đại đa số đàn ông Việt, Việt Tiến đã cung cấp một mức giá bình dân chỉ từ 450.000Đ cho một chiếc quần tây nam, chúng tôi cam kết đảm bảo với khách hàng về kiểu dáng, chất lượng.
Như vậy khi lựa chọn mua quần tây nam đẹp giá rẻ TPHCM  thì Việt Tiến là lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu. Giá cả phải chăng nhưng chất lượng thì hoàn toàn xứng đáng với sự tín nhiệm của nhiều khách hàng hơn 40 năm qua của Việt Tiến.
Hiện tại, khách hàng của Việt Tiến có thể đến trực tiếp các cửa hàng Việt Tiến để được thử, và được đội ngũ nhân viên tư vấn, bên cạnh đó bạn cũng có thể xem mẫu, lựa chọn size phù hợp và đặt hàng trực tiếp qua website của Việt Tiến.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và đặt may áo thun

Hiện giờ với việc những local brand, những cửa hàng thời trang tự thiết kế ngày mọc lên càng nhiều, dùng áo thun làm y phục mặc hàng ngày ha...