Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Những chất liệu vải thường dùng may đồ bộ mặc nhà nữ

Đồ bộ mặc nhà ngày càng được chị em lựa chọn bời sự thuận lợi cũng như thẩm mỹ. S’secret là một trong những top thương hiệu đồ nữ cao cấp. Ở đây cung cấp những mặt hàng thời trang nữ mặc nhà cao cấp có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu mềm mại, thoải mái khi sử dụng và có giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, sự đẳng cấp của chúng.
Một số chất liệu vải thường được dùng may đồ bộ:
1. Vải thun:
Vải thun cotton hiện nay đang là loại vải dẫn đầu trong các nguyên liệu của ngành may mặc không chỉ trong nước mà còn trên cả thị trường thế giới như Mỹ, Nhật Bản, EU… Không phải ngẫu nhiên mà vải cotton lại được ưu ái đến vậy, nó làm nên giá trị qua những ưu điểm nổi bật của bản thân, thu hút nhà thiết kế cũng như người tiêu dùng. Bao gồm:
Thứ nhất, thấm hút cao, thoáng khí, mát mẻ: Do loại vải này được làm chủ yếu từ bông vải nên mang ưu điểm của bông là thấm hút rất tốt, khi sử dụng để may áo, quần sẽ thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn hoạt động mà không lo mồ hôi bí bách mà luôn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Một trong những sản phẩm nổi bật mà ai cũng biết đến hiện nay thể hiện rõ tính năng vượt trội này là những chiếc áo phông cotton với giá thành và màu sắc đa dạng, dễ sử dụng.
Thứ 2, độ bền cao: Vải cotton có đặc tính là mềm, dày dặn và ít nhăn, nhất là các loại vải công nghiệp hiện nay, được chế biến bằng máy móc hiện đại và sử dụng các loại hóa chất chống mốc, chống mủn nên rất bền, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.
Thứ 3, đa dạng: Vải cotton là chất vải dễ nhuộm màu nên trước hết nó có sự đa dạng về màu sắc - đây là ưu điểm làm các nhà thiết kế yêu thích nhất. Tiếp đó, đây là chất vải có thể pha trộn giữa thành phần tự nhiên và thành phần hóa học nên nó tạo ra sự đa dạng về mẫu mã và giá thành tạo sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Vải thun lạnh là gì? Thành phần và công dụng nổi bật - Vải Thun ...
2. Vải tole
Vải tole hay còn gọi là vải lanh, là một loại vải được làm từ sợi của cây lanh ( tên tiếng Anh là Linum usitatissimum). Loại vải này rất được ưa chuộng để may quần áo do sự mát mẻ và thoải mái trong thời tiết nóng.
Vải tole vốn được biết tới là một chất liệu thân thiện có thể chịu được độ ẩm mà vẫn không gây cảm giác ẩm ướt, là loại vải được ưa thích trong mùa hè oi bức.
Có nguồn gốc thiên nhiên nhưng vải tole ít nhăn nhàu và dễ bảo quản hơn lụa, đũi, tơ. Vải tole cho ta cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc. Nó rất mịn màng, làm cho vải thành phẩm không có xơ vải, và càng mềm hơn khi được giặt.
Vải tole là gì? Vải lanh là gì? Mua đồ bộ vải tole lanh ở đâu rẻ đẹp?
3. Vải đũi
Vải đũi thực chất là một loại lụa tơ tằm. Nó được gọi với cái tên khác là vải lanh vì được dệt bằng sợi lanh và được nhuộm bằng trái mặc nưa tự nhiên nên cho ra những sản phẩm rất tự nhiên, mộc mạc, mang lại cho người mặc một khí chất sang trọng nhưng quá không diêm dúa, khoe khoang. Nó còn có một cái tên tiếng Anh là Linen.
4. Vải phi lụa
Vải phi lụa  là một loại vải có bề mặt mỏng, mịn. Vải lụa có độ co dãn trung bình so với các chất liệu vải khác tuy nhiên lại có sợi cực ký chắc chắn.
Bạn có thể tham khảo những kiểu đồ bộ với chất liệu khác nhau tại:  ssecret.com.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và đặt may áo thun

Hiện giờ với việc những local brand, những cửa hàng thời trang tự thiết kế ngày mọc lên càng nhiều, dùng áo thun làm y phục mặc hàng ngày ha...