Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Xưởng may áo thun giá rẻ tại tphcm

Bạn muốn kinh doanh áo thun, bạn đang cần tìm một xưởng may áo thun tại TPHCM nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một xưởng may áo thun giá rẻ tại TPHCM.

Các loại vải thường được sử dụng để may áo thun

Hiện nay trên thị trường người ta sử dụng rất nhiều loại vải khác nhau để phục vụ cho nhu cầu may mặc. Dưới đây mình xin giới thiệu đến các bạn danh sách một số các loại vải thường được sử dụng phổ biến để may áo thun hiện nay.


Vải cotton

Vải cotton hay bông vải là một trong những loại vải tự nhiên được sử dụng phổ biến hiện nay. Loại vải này có đặc điểm bền, mát và khả năng thấm hút mồ hôi khá ổn.

Vải Polyester (Vải PE)

Đây cũng là loại vải được sử dụng khá phổ biến hiện nay trên thị trường. Loại vải này có đặc điểm là thấm hút mồ hoi rất tốt, khô nhanh, không bị bám mùi ẩm mốc. Bên cạnh đó, loại vải này rất bền và chắc giúp cho áo không bị chảy xệ dẫn đến mất form áo trong quá trình sử dụng.

Vải Linen (Vải lanh)

Đây cũng là một loại vải thường được dùng để may áo thun mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Vải Linen được chế xuất từ cây lanh và được dệt thành vải. Loại vải này có đặc điểm là rất nhẹ và thoáng khí, giúp đem lại cảm giác dễ chịu và mát mẻ cho người mặc.

Xưởng may áo thun giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu cần may áo thun thì có thể tham khảo qua công ty may Alpha. Alpha là một trong những xưởng may uy tín nổi tiếng tại TPHCM được nhiều người biết đến.


Alpha chuyên nhận may đồng phục trường học, đồng phục công ty, may áo thun theo yêu cầu,... Với chất lượng áo thun đẹp, vải tốt, đường may chắc chắn nhưng giá cả lại phải chăng.

Khi lựa chọn đặt may áo thun tại Alpha bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo thun thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0906445005 để đặt may áo thung, cũng như được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm.

Tại sao nên đặt may áo thun tại Alpha?

Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên đặt may áo thun tại Alpha.

  • Áo đẹp, chất liệu vải tốt, đường may chắc chắn.
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế hình ảnh miễn phí cho quý khách.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín để đặt may áo thun nhé!

Nguồn tham khảo:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn và đặt may áo thun

Hiện giờ với việc những local brand, những cửa hàng thời trang tự thiết kế ngày mọc lên càng nhiều, dùng áo thun làm y phục mặc hàng ngày ha...